“CƠM TẤM GẦN ĐÂY” ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT
TÌM KIẾM NHIỀU TRÊN GOOGLE

Tìm điểm đến trong khoảng cách gần là một xu hướng tìm kiếm rộ lên trong năm 2019 khi người Việt ‘hỏi Google’: ‘Cơm tấm gần đây’, ‘Nhà hàng gần đây’, ‘ATM gần đây,…Đứng ở vị trí đầu bảng, Cơm Tấm nhận được sự quan tâm của người dùng Internet cho thấy được khả năng gây "thương nhớ" của món ăn truyền thống này trong lòng của thực khách.

Cơm Tấm từ lâu đã là một món ăn truyền thống, vô cùng bình dị và gắn bó với biết bao thế hệ người Sài Gòn và trở thành nét riêng độc đáo mà bất kỳ ai đến Sài Gòn đều tìm kiếm và thưởng thức không chỉ một lần. Nhắc đến Cơm Tấm là người ta lại nhớ những hạt cơm vụn, rời rạc nhưng dẻo vừa kết hợp với miếng sườn nướng thơm lừng cắt xéo theo phong cách Pháp, sợi bì mỏng trộn cùng thính thơm chuẩn vị Việt và thêm một phần chả trứng theo kiểu người Hoa. Trước khi ăn, không quên chan nước mắm rim mặn ngọt pha ớt xắt cay the rồi đưa kèm với mỡ hành tóp mỡ. Nghĩ tới thôi đã thấy đói bụng râm ran.

Cơm tấm giản dị vì vậy nó dễ ăn, có thể ăn sáng, trưa hoặc tối hay thậm chí ăn đêm. Và cũng vì sự đơn giản vậy mà cơm tấm có thể ăn kèm với các thức ăn như: thịt nướng, sườn nướng, bì, chả, gà… tạo nên nhiều lựa chọn và dễ chiếm trọn con tim của bất kỳ ai đã 1 lần thưởng thức.

Mang theo sứ mệnh quy trì và phát triển ẩm thực Việt, Phúc Lộc Thọ đã chọn món Cơm Tấm là sản phẩm chủ đạo của mình với mong muốn mang đến thật nhiều những bữa cơm ngon, an toàn và chất lượng cho thực khách Việt Nam và ngoại quốc. Đồng thời, Phúc Lộc Thọ không ngừng phát triển hệ thống chi nhánh khắp thành phố để tạo điều kiện cho thực khách dễ dàng tìm kiếm "Cơm Tấm gần đây" nhất bất cứ lúc nào. 

← Bài trước