PHÚC LỘC THỌ THEO CHÂN NHÀ SÁNG LẬP HÒA NHỊP CÙNG SỨC NÓNG WORLD CUP TẠI QATAR

Hòa nhịp cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ và CƠM GÀ ĐỆ NHẤT cũng có cơ hội được theo chân nhà sáng lập đến đất nước giàu có bậc nhất thế giới xem trực tiếp trận đấu quan trọng của giải đấu FIFA World Cup tại Qatar.

Qatar trở thành tâm điểm của cả thế giới với kỳ World Cup được mô tả là có một không hai, đánh dấu lần đầu tiên giải đấu số 1 thế giới tổ chức ở Tây Á. Sự giàu có của quốc gia chỉ có dân số khoảng 2,9 triệu người không chỉ giúp tổ chức một kỳ World Cup xa hoa mà còn tạo nên một giải đấu áp dụng nhiều thành tựu công nghệ tiên tiến nhất, chi tới 220 tỷ USD riêng cho khoản xây dựng cơ sở hạ tầng, gấp tới 60 lần sự kiện tại Nam Phi năm 2010….

Trải nghiệm tại Sân bóng di động Đầu tiên trên Thế giới

Sân vận động với sức chứa 68.000 người

Hòa nhịp cùng sức nóng World Cup 2022

“Qua đây thèm cơm tấm và cơm gà quá đỗi!” là tâm sự của CEO, nhà sáng lập Phúc Lộc Thọ, và chắc hẳn đây cũng là tâm lý của rất nhiều người Việt Nam khi đi du lịch sang những quốc gia Tây Á hay Trung Đông. “Giấc mơ đưa cơm tấm và cơm gà Việt Nam có mặt khắp nơi trên thế giới đang đến thật gần. Chúng ta hãy cùng háo hức mong đợi với một niềm tin mãnh liệt và tự hào lớn lao” anh chia sẻ.

CƠM TẤM PHÚC LỘC THỌ & CƠM GÀ ĐỆ NHẤT TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ NƠI SA MẠC ASH SHAQRA’, AL WAKRAH

Một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Doha là cưỡi lạc đà, cuộc đua lạc đà là một trong những môn thể thao được yêu thích nhất ở Trung Đông. Vì vậy sa mạc Ash Shaqra là điểm đến không thể thiếu trong chuyến đi trải nghiệm đất nước phồn vinh này. Và dĩ nhiên, Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ và Cơm Gà Đệ Nhất cũng có cơ hội được trải nghiệm sa mạc bên bờ biển nổi tiếng nơi đây.

Trải nghiệm thú vị tại Ash Shaqra, Al Wakrah, Qatar

Nhà sáng lập Phúc Lộc Thọ du lịch Lạc đà trên sa mạc tại Qatar

Vùng đất Sa mạc “chạm trán” đại dương lộng gió tại Qatar

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ và Cơm Gà Đệ Nhất theo chân đến sa mạc Qatar

Hòa nhịp cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ và CƠM GÀ ĐỆ NHẤT cũng có cơ hội được theo chân nhà sáng lập đến đất nước giàu có bậc nhất thế giới xem trực tiếp trận đấu quan trọng của giải đấu FIFA World Cup tại Qatar

← Bài trước Bài sau →